เนื่องจากในขณะนี้มีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรนา 2019 หรือโควิด-19 ทำให้นักเรียนไม่สามารถเข้ามาเรียนที่โรงเรียนได้ตามปกติ ทางโรงเรียนจึงมีการจัดการเรียนรู้รูปแบบออนไลน์มาโดยตลอดตั้งแต่วันที่ 1 มิถุนายน 2564

ทางโรงเรียนมีการติดตามการเรียนของนักเรียนอย่างต่อเนื่อง จึงได้พยายามใช้วิธีการต่าง ๆ เพื่อให้นักเรียนสามารถเข้าถึงการเรียนรู้ให้ได้มากที่สุด ทั้งแบบการถ่ายทอดสด หรือ การเรียนรู้ด้วยตนเอง ทางเว็ปไซต์ School Bright หรือ แอปพลิเคชัน Line เป็นต้น

ในครั้งนี้ทางโรงเรียนมีการซื้อ License จาก ZOOM สำหรับทำการเรียนการสอนของนักเรียนได้อย่างต่อเนื่อง อำนวยความสะดวกนักเรียนในการเรียน โดยสามารถเข้ารหัส Zoom ครั้งเดียวและเรียนได้ทุกวิชา (ไม่ต้องเข้าลิงก์ใหม่ทุกครั้ง) โดยเริ่มทำการสอนผ่าน ZOOM ได้ตั้งแต่วันพุธที่ 7 กรกฎาคม 2564 เป็นต้นไป

ทางโรงเรียนจึงได้มีการปรับเปลี่ยนตารางเรียน เพื่อให้สอดคล้องกับการใช้งาน ZOOM และลดภาระงานของนักเรียน แต่นักเรียนยังคงสามารถเข้าระบบ School Bright เพื่อเรียนรู้บทเรียนเพิ่มเติมได้ตามความต้องการของนักเรียน ซึ่งคุณครูจะสอนโดยเน้นแนวคิดที่ว่า “กระชับ เข้าใจง่าย เรียนรู้ได้ที่บ้าน”